รู้จัก GREENGUARD และ GREENGUARD GOLD ฉลากที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

A Perfect Touch of Worktop

ยุคนี้ คำว่า ‘ความยั่งยืน’ หรือ Sustainability ไปที่ไหนก็ได้ยิน

ส่วนหนึ่ง เพราะโลกกำลังค่อยๆ เดินหน้าเข้าสู่วิกฤตทางสิ่งแวดล้อม โลกรวนและร้อน ฝุ่น PM2.5 ปกคลุม ธรรมชาติเป็นพิษ

องค์กรธุรกิจจึงต้องหันมาผลิตสินค้าที่มีค่าความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม WORKTOP SURFACES by COTTO ก็เช่นกัน เพราะกำไรสูงสุดวันนี้ ไม่ใช่มีแค่มิติด้านตัวเงิน แต่โลกต้องอยู่ได้ เพราะหากโลกพังทลาย ชีวิตผู้คนที่เป็นลูกค้าก็อยู่ไม่ได้ สุดท้าย ธุรกิจก็ล่มสลาย ความรับผิดชอบต่อโลกนี้ ไม่ได้เป็นหน้าที่ของใครคนหนึ่งคนใด แต่คือหน้าที่และภารกิจของทุกคน โดยเฉพาะองค์กรธุรกิจที่เป็นฟันเฟือนใหญ่ในโลกยุคนี้

WORKTOP SURFACES by COTTO จึงคิด ผลิต รวมถึงจัดจำหน่าย Worktop ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจนได้รับการรับรองจาก GREENGUARD องค์กรรับรองความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลก

แบรนด์ Qstone และ COTTO GRANDE Collection ของเราได้รับทั้งฉลาก GREENGUARD ระดับมาตรฐาน--GREENGUARD และระดับที่เข้มงวดอีกขั้น--GREENGUARD GOLD
 

 


GREENGUARD คืออะไร
ตอบอย่างรวบรัด GREENGUARD คือมาตรฐานสากลที่เน้นตรวจสอบการระเหยของสารเคมีหรือสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ซึ่งหมายถึง คุณภาพอากาศ จากผลิตภัณฑ์สู่บรรยากาศภายในอาคาร

กระทรวงสาธารณสุขระบุว่า สาร VOCs ซึ่งเป็นสารที่ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เมื่อระเหยออกมา จะเป็นส่วนหนึ่งของมลภาวะ มีความเป็นพิษ ต่อธรรมชาติ อากาศเสีย น้ำเสีย และทำลายสุขภาพของมนุษย์ เช่น เกิดการระคายเคือง จนถึงเป็นสารก่อมะเร็ง

ฉลาก GREENGUARD ที่ Qstone และ COTTO GRANDE Collection ได้รับ รองรับว่า Worktop ทั้งสองแบรนด์มีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยเสริมสร้างคุณภาพอากาศที่ดีภายในอาคาร

ขณะที่ฉลาก GREENGUARD GOLD คือขั้นกว่าที่บอกว่าผลิตภัณฑ์ผ่านเกณฑ์จนสามารถใช้ในสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานสุขภาพต่างๆ ได้

สิ่งแวดล้อมโลกใกล้ถึงจุดวิกฤตเต็มที เราทุกคนล้วนสัมผัสได้ผ่านชีวิตจริงประจำวัน การจะยับยั้งโลกไม่ให้ไปถึงจุดที่ไม่อาจหวนกลับ คือการร่วมมือร่วมใจกัน คนละไม้คนละมือ การหันมาใช้ Worktop ที่มีฉลากรับรองว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แม้ไม่ใช่คำตอบของทั้งหมด แต่ก็เป็นหนึ่งในคำตอบเล็กๆ ที่สำคัญ เหนืออื่นใดและสำคัญที่สุด คือผลิตภัณฑ์หรือ Worktop นั้นต้องตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการได้จริง

ดังนั้น ก่อนตัดสินใจเพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยเสริมสร้างคุณภาพอากาศในบ้าน ลองทำความรู้จัก Qstone และ COTTO GRANDE Collection ให้มากขึ้น ว่ามีคุณสมบัติตอบโจทย์ของคุณหรือไม่ เพราะความยั่งยืนที่แท้จริง คือการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า มากกว่าตามกระแส

ถ้าคุณอยากรู้จักทั้ง 2 แบรนด์ที่เราพูดถึงมากขึ้น เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ โปรดติดต่อหาเรา อย่าได้เกรงใจ

ลูกค้าทั่วไปและบริษัทสนใจติดต่อ COTTO LiFE: 02 101 9922

สอบถามและสั่งซื้อสินค้า คลิก
สอบถามและสั่งซื้อสินค้า คลิก