ท็อปหินควอทซ์ (Quartz) ดีอย่างไร ?


A Perfect Touch of Worktop

ท็อปหรือพื้นผิวบนเฟอร์นิเจอร์ที่ดีควรสวย (ถูกใจผู้ใช้) ดูแลรักษาง่าย และทนทาน ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าทำไม ลองนึกถึงกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนโต๊ะหรือเคาท์เตอร์ในครัวดูสิ
ความร้อน เย็น เฉอะแฉะ คราบเลอะ เหนอะหนะ ของแข็ง ของมีคม แรงกระแทก หม้อหรือกระทะที่เพิ่งผ่านเปลวไฟ ฯลฯ ถ้าเป็นภาพยนตร์ก็จัดอยู่ในประเภท (Genre) “หนังบู๊” (ส่วนถึงขั้นบู๊ล้างผลาญหรือไม่ อยู่ที่ผู้ใช้แต่ละคน)

ท่ามกลางวัสดุที่ใช้ทำท็อปจำนวนมาก หินควอทซ์ (Quartz) คือหนึ่งในวัสดุพิเศษ เหมือนนางเอกสวย บู๊ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่กลัวแม้แต่คมมีด (นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้ท็อปหินควอทซ์แทนเขียงได้เลย) เนื่องจากแร่ควอทซ์เป็นแร่ที่มีคุณค่าในเชิงความงาม และทนทานต่อการทำลายทั้งทางเคมีและกลศาสตร์

ความแข็งของควอทซ์ (ตามมาตรวัดของโมห์ส) อยู่ระดับ 7 เป็นค่าความแข็งที่แกร่งกว่าหินอ่อนและแกรนิต เป็นรองเพียงหินอัญมณี (gemstone) เช่น เพชร ที่มีความแข็งระดับ 10 (ซึ่งเป็นค่าความแข็งที่สุดในโลก) เท่านั้น

ท็อปจาก ‘หินควอทซ์’ จึงมีคุณสมบัติ

  • ทนทาน ไม่แตกร้าว
  • ทนความร้อน
  • ทนรอยขีดข่วน
  • ไม่เกิดคราบฝังแน่น
  • ดูแลรักษาง่าย

หากคุณเริ่มสนใจท็อปหินควอทซ์ เราอยากแนะนำให้รู้จัก Q stone ท็อปหินควอทซ์ระดับ Premium Quartz มาตรฐานยุโรป แกร่งด้วยค่า resin binder (ส่วนผสมจากเรซิ่น) เพียง 5% ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ดีที่สุดที่โลกทำได้

มากกว่านั้น ยังสัมผัสอาหารได้โดยตรง ปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยใบรับรองเรื่องความปลอดภัยจากสารเคมีและรังสีปนเปื้อน (NSF) เสริมสร้างคุณภาพอากาศภายในบ้าน ไม่ปล่อยสารระเหยเคมีสู่บรรยากาศในอาคาร (GREENGUARD) และได้รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยมาตรฐานยุโรป (CE)

ที่สำคัญยังเป็นมิตรกับผู้ใช้ สวย คงทน ไม่เป็นภาระต่อการดูแลรักษา ด้วยการรับประกัน 10 ปี ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลและคำบอกเล่าที่รอให้คุณมาสัมผัส Q stone ด้วยประสบการณ์ตรง แล้วคำตอบที่ว่า “ท็อปหินควอทซ์ ดีอย่างไร?” จะแล่นตรงเข้าสู่หัวใจของคุณ ด้วยความรู้สึกที่ไม่ต้องการคำอธิบาย

ไม่แน่ท็อปบนเคาท์เตอร์ครัวหรือโต๊ะตัวใหม่ในบ้านอาจเป็นหินควอทซ์จาก Q stone ก็เป็นได้... 

ลูกค้าทั่วไปและบริษัทสนใจติดต่อ COTTO LiFE: 02 101 9922

สอบถามและสั่งซื้อสินค้า คลิก
สอบถามและสั่งซื้อสินค้า คลิก